Top 4 dự án bcons giá rẻ dành cho khách hàng

DiamondNgo

Dự án Bcons Garden

Thành công rực rỡ với chuỗi dự án Bcons, mới đây Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons lại tiếp tục tung ra thị trường dự án mới – Bcons Green View. Nào! Hãy cùng điểm danh lại Top 4 dự án Bcons giá rẻ dành riêng cho bạn.

Bcons Suối Tiên – Căn hộ Bình Dương liền kề thành phố

Điểm nổi bật thu hút khách của dự án Bcons Suối Tiên chính là vị trí nằm ngay Bình Dương nhưng chỉ vài bước chân ra đường là đã vào được TP.HCM. Chính vì thế không chỉ cư dân Bình Dương mà ngay cả những người đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM cũng đổ xô mua căn hộ này.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tân Lập thuộc P. Đông Hòa, TX. Dĩ An – Bình Dương, liền cạnh Suối Tiên, gần bên cụm làng Đại học quốc gia TP.HCM. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu cao cấp.

Dự án sở hữu vị trí giao thông cực kỳ thuận tiện với nhiều tuyến đường huyết mạch liền kề. Có thể kể đến vài cung đường lớn như Xa Lộ Hà Nội, tuyến Metro và các con đường nội khu khác.

dự án bcons suối tiên
Dự án Bcons Suối Tiên liền kề thành phố

Dự án gồm 2 block căn hộ với 653 căn trên quy mô 5.875m2. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ ở mức 35,5%. Đặc biệt chú trọng vào mảng xanh và tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em.

Các căn hộ Bcons Suối Tiên còn được thiết kế linh hoạt với đa dạng diện tích như 34.4m2, 50.4m2, 55.2m2, 57.6m2. Điều này giúp dự án Bcons Suối Tiên phù hợp với đa dạng đối tượng, từ người độc thân đến gia đình nhiều thế hệ đều có thể tận hưởng cuộc sống tại đây.

Với giá bán chỉ từ 18 triệu/m2, cư dân Bcons Suối Tiên sẽ tận hưởng vị trí vàng, tiện ích đa dạng chỉ với mức giá dành cho “vùng ven”.

Dự kiến dự án Bcons Suối Tiên sẽ chính thức bàn giao nhà hoàn thiện vào quý 2 năm 2020.

Bcons Miền Đông – Căn hộ tiện nghi trong lòng thành phố

Là dự án đối diện với Suối Tiên, BCons Miền Đông tuy thuộc tỉnh Bình Dương nhưng lại liền sát với Xa Lộ Hà Nội và TP. HCM. Dự án tọa lạc tại 45 đường Tân Lập, P. 14, Dĩ An, Bình Dương. Chủ đầu tư cũng là thành viên của Công ty Bcons – Công ty CP XD BCONS TP. Hồ Chí Minh.

Với 768 căn hộ và shophouse có mức giá hấp dẫn, Bcons Miền Đông đã phần nào thỏa mãn cơn khát nhà ở tại khu vực này.

Dự án còn có sự đồng hành phát triển của PPSN COMPANY LIMITED – Công ty BĐS đến từ Thái Lan. Vì vậy Bcons Miền Đông như một điểm nhấn tại Bình Dương, mang lại nhiều trải nghiệm cho cư dân bởi yếu tố chất lượng hoàn hảo.

Bcons Miền Đông là giao điểm kết nối giữa 3 tỉnh thành: TP. HCM, Biên Hòa, Bình Dương. Rất nhiều tuyến đường và tiện ích ngoại khu liền kề với dự án như: Xa Lộ Hà Nội, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Dự án còn gần sát Làng Đại học, Bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu CS2, Khu Công nghệ cao,…thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

dự án bcons miền đông
Căn hộ Bcons Miền Đông sở hữu nhiều tiện ích

Ngoài ra, khi sinh sống tại đây, bạn còn được tận hưởng tiện ích đủ đầy sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  • Công viên cây xanh mang lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho mọi gia đình.
  • Hồ bơi dành cho người lớn và cả trẻ em giúp bạn thư giãn.
  • Nhà trẻ với diện tích lên đến 915m2 tại tầng trệt giúp cho việc đưa con đi học vô cùng đơn giản.
  • Các dịch vụ thiết yếu cũng cực kỳ đa dạng: cửa hàng tiện lợi, phòng tập gym, yoga, spa,… ngay trong khuôn viên tòa nhà.

Với uy tín từ chủ đầu tư Bcons, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi quyết định đầu tư dự án.

Dự án Bcons Garden – Căn hộ tiềm năng từ ưu thế quy hoạch

Có tổng diện tích lên đến 16.669m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 35% với 4 block, 29 tầng, 1834 căn hộ. Đặc biệt sở hữu vị trí đắc địa tại Dĩ An, dự án Bcons Garden được đánh giá là căn hộ giàu tiềm năng từ ưu thế quy hoạch.

Dự án Bcons Garden
Bcons Garden thụ hút nhiều nhà đầu tư nhờ ưu thế quy hoạch vùng khá tiềm năng.

Vị trí giao thông thuận lợi từ dự án Bcons Garden

Dự án chỉ cách trung tâm TP. HCM 20 phút di chuyển nhờ nhiều tuyến đường. Riêng di chuyển đến quận Thủ Đức chỉ mất 10 phút đi theo đại lộ Phạm Văn Đồng. Bcons Garden còn là dự án liền kề khu trung tâm hành chính Dĩ An, trường tiểu học và nhiều trường mầm non khác.

Bcons Garden còn là cửa ngõ vào trung tâm thành phố mới Bình Dương. Nơi đây được xem là cầu nối giữa 3 tỉnh thành Đồng Nai – Bình Dương và TP. HCM. Các tuyến đường huyết mạch liên kết tại dự án gồm có Quốc lộ 1A, 1K, 13, Xa Lộ Hà Nội,…

Ưu thế quy hoạch vùng của dự án Bcons Garden

Thị xã Dĩ An – Bình Dương là một trong các tiểu vùng đô thị trung tâm được Chính phủ quy hoạch phát triển. Vì vậy Bcons Garden cũng được xem là dự án góp phần giảm áp lực hạ tầng cho TP. HCM.

Bài toán nhà ở tại TP. HCM cũng được dự án giải quyết khi nhiều cư dân có thể đi làm tại TP. HCM mỗi ngày và sinh sống tại Bcons Garden.

Dĩ An được công ty Bcons chọn lựa cũng là do nơi đây phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất nhì tỉnh Bình Dương. Vị trí Dĩ An khá ưu thế nhờ liền kề với khu Đông TP. HCM tạo đòn bẩy mạnh mẽ cho nền kinh tế thêm sôi động.

Những ưu thế quy hoạch vùng này giúp cho Bcons Garden thụ hút nhiều sự quan tâm. Với người mua để đầu tư, tỷ suất sinh lời bảo đảm luôn ổn định. Còn với người dân có nhu cầu ở thực, đặc biệt cần sự thuận lợi trong lưu thông về TPHCM thì đây là dự án cực kì phù hợp.

Bcons Green View – căn hộ an cư hay đầu tư đều chuẩn

Bcons Green View được Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phú Mỹ Hiệp – một thành viên của Công ty Bcons làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại Khu phố Tân Hòa, P. Đông Hòa – Dĩ An – Bình Dương với mật độ xây dựng chỉ 35%.

Bcons Green View có 2 block cao 27 tầng và 2 tầng hầm. Diện tích toàn dự án đạt 9.298,5 m2. Dự án có tổng cộng 916 căn bao gồm 888 căn hộ và 28 shophouse.

Đây là căn hộ vừa ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng đã được cả nhà đầu tư và người mua ở đều săn đón.

Dự án tốt nhờ vị trí nhiều tiềm năng

Bcons Green View nằm ngay Quốc lộ 1K, sát trung tâm Hành chính Dĩ An nên vô vùng thuận tiện trong di chuyển. Địa thế này không chỉ giúp giao thông thuận tiện mà còn mang lại giá trị kinh tế cao cho các nhà đầu tư rót tiền vào căn hộ.

Cũng như Bcons Garden, Bcons Green View có vị trí chiến lược trong việc nâng cao liên kết các tỉnh thành trọng điểm.

Nhờ liền kề các tuyến đường huyết mạch, cư dân sinh sống tại Bcons Green View có thể di chuyển đến nơi làm việc tại Quận 9, Thủ Đức và các khu vực khác của TP.HCM dễ dàng.

Thiết kế dự án Bcons Green View

Căn hộ Bcons Green View được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp với cách bố trí tạo sự thông thoáng. Các mảng xanh thiên nhiên được lồng ghép nhẹ nhàng vào thiết kế tạo không gian sống xanh cho cư dân. Diện tích cây xanh tại dự án lên đến 2.292m2 giúp cư dân thư thái cùng thiên nhiên và nâng cao sức khỏe.

Dự án Bcons Green View
Dự án Bcons Green View chú trọng mảng xanh trong thiết kế không gian sống.

Tiện ích nội khu cũng được chú trọng không kém với nhiều công trình chất lượng. Số lượng căn hộ và shophouse cũng khá đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau. Người mua ở hay người mua đầu tư đều dễ dàng chọn được cho mình căn hộ hợp ý.

Giá bán hấp dẫn và tính thanh khoản tốt

Bcons Green View có mức giá mở bán rất hấp dẫn. Căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 1.3 tỷ. Dự án còn được ngân hàng bảo lãnh. Nhờ vậy mà chỉ cần trả trước 10% là bạn đã sở hữu ngay căn hộ đạt tiêu chí “nhất đầu tư, nhì an cư” này.

Tính thanh khoản tốt của căn hộ Bcons Green View cũng thụ hút được nhiều nhà đầu tư chú ý. Dự án còn có tiến độ nhanh chóng, pháp lý minh bạch đảm bảo không ảnh hưởng đến chiến lược đầu tư của bạn.

Chuỗi dự án căn hộ Bcons dù khác nhau về vị trí, tiện ích hay thiết kế. Nhưng mỗi dự án đều mang những ưu điểm riêng. Cả 4 dự án đều thích hợp làm nơi an cư và cả nơi đầu tư bền vững. Đặc biệt là Bcons Garden và Bcons Green View hứa hẹn đem lại không gian sống năng động cũng như tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai cho bạn.

Đánh giá

Viết một bình luận