Tiết lộ 5 lý do khách hàng nên mua căn hộ Bcons Green View

DiamondNgo

Vừa ra mắt vào đầu tháng 3, căn hộ Bcons Green View đã thu hút sự chú ý của hàng loạt khách hàng từ nhà đầu tư đến người mua ở. Vì sao căn hộ này lại có sức ảnh hưởng đến vậy? Bài viết này sẽ tiết lộ ngay với bạn 05 lý do mà bạn chắc chắn nên mua.

#1 Tọa lạc vùng đất Dĩ An vừa lên thành phố

Quyết định công nhận Dĩ An trở thành thành phố vừa được công bố vào đầu năm 2020. Sự kiện này đã biến vùng đất Dĩ An vốn phát triển sôi động nay lại càng được mở rộng về quy mô đầu tư cơ sở hạ tầng.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Quốc Lộ 1K, Phường Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, căn hộ Bcons Green View hưởng trọn các giá trị hiện tại và tiềm năng tương lai của vùng đất này.

Giao thông thuận lợi

Tiếp giáp các tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng, Xa Lộ Hà Nội,…Từ Bcons Green View bạn chỉ mất khoảng 15 phút vào Thủ Đức, 20 phút sang Quận 9, 30 phút vào trung tâm TP.HCM. 

Thông qua Quốc lộ 1A và Quốc lộ 1K, bạn còn có thể nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước,…

Tình trạng ùn tắc giao thông ở đây cũng không đáng lo ngại khi mà các tuyến đường đều rộng rãi và thông thoáng để bạn dễ dàng đi làm dù ở Bình Dương hay trong TP.HCM.

bcons green view
Vị trí Bcons Green View kết nối giao thông thuận tiện

Dễ bán, dễ cho thuê

Cũng chính nhờ các tuyến đường huyết mạch cận kề, mà dự án thu hút đông đảo lượng khách hàng đang làm việc tại khu Đông Sài Gòn.

Hầu hết các đối tượng khách hàng đều là những người đang làm việc tại các khu công nghiệp lớn như KCN Tân Đông Hiệp, KCN Sóng Thần, Khu chế xuất Linh Trung, Khu Công Nghệ Cao TP Hồ Chí Minh. Chính điều này tạo tiền đề thuận lợi cho các nhà đầu tư mua căn hộ cho thuê. Với nguồn thuê vô cùng lớn, bạn có thể dễ dàng thu lợi nhuận nhanh.

Chưa kể việc Dĩ An lên thành phố còn giúp bạn vừa mua nhà đã có sổ đỏ và hộ khẩu thành phố. Việc bán lại với mức giá tốt hơn cũng cực kỳ dễ về sau.

#2 Giá chỉ 1.3 tỷ/căn 2 PN siêu cạnh tranh

Căn hộ thành phố, 2 phòng ngủ, lại đầy đủ tiện nghi mà giá chỉ từ 1.3 tỷ/căn thì không ai có thể bỏ qua căn hộ Bcons Green View cả.Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với người lao động tại các khu công nghiệp Bình Dương hoặc trong thành phố. 

Hiện tại mức giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực Quận 9 đang rơi vào khoảng 1.5 tỷ – 1.8 tỷ. Nếu làm việc tại Quận 9, thay vì bỏ ra 1.5 tỷ để mua căn hộ tại đây, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm khoảng 200 triệu để sở hữu một căn hộ chất lượng ngang bằng chỉ cách đó vài km.

Đặc biệt, với mức giá bán rẻ mà nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ tại khu vực Dĩ An lại cao, nếu là nhà đầu tư bạn có thể yên tâm tuyệt đối về tính thanh khoản của dự án căn hộ Bcons Green View này.

bcons-green-view-can-a
Căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi nhưng chỉ từ 1.3 tỷ

#3 Bcons Green View thiết kế nhỏ gọn nhưng tiện nghi

Có diện tích vừa phải từ 43 – 58m2, căn hộ Bcons Green View tuy không quá rộng rãi nhưng lại là có thiết kế tối ưu nhất cho không gian tiện nghi, ấm cúng.

Các căn hộ thiết kế linh hoạt với 2 phòng ngủ gồm phòng ngủ master và phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn một chút. Kiểu thiết kế này vô cùng phù hợp cho các gia đình trẻ từ 3 – 4 thành viên gồm vợ chồng và hai con.

Ngoài ra căn hộ còn được thiết kế thêm lô gia để căn hộ có thể đón nắng gió từ thiên nhiên trong lành, cho không gian thêm thoáng đãng.

Căn hộ phối góc Bcons Green View

#4 Tiện ích đủ đầy cho cuộc sống an nhiên

Với mật độ xây dựng dưới 40%, các tiện ích nội khu trong dự án Bcons Green View được trang bị đầy đủ và hiện đại để bạn tận hưởng sự thoải mái mỗi ngày.

Khu mua sắm, nhà hàng Á – Âu, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, khu vui chơi giải trí,  hồ bơi, hồ bơi dành cho các bé, phòng tập gym – yoga, dịch vụ spa chất lượng cao, khu dưỡng sinh, nhà trẻ, trường mầm non, phòng sinh hoạt chung, phòng chờ, thư viện, công viên, vườn hoa, vườn thượng uyển…Tất cả đều có tại Bcons Green View.

Đặc biệt chú trọng mảng xanh lên đến 2.292m2, bạn không chỉ được sống hiện đại với các tiện ích đủ đầy mà còn sống xanh mỗi ngày để luôn khỏe mạnh.

#5 An tâm về tiến độ dự án vì chủ đầu tư uy tín

Ngoài các yếu tố về chất lượng căn hộ thì uy tín nhà đầu tư cũng không thể bỏ qua. Bcons Green View là dự án tiếp nối sự thành công của chuỗi dự án Bcons bao gồm Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden,…được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons uy tín. Điều này như một chiếc mộc vàng giúp bạn yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng dự án.

Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ trả góp từ ngân hàng uy tín hàng đầu – Vietcombank. Bạn sẽ chẳng phải lo ngại gì về các khoản tài chính mua nhà khi chọn mua căn hộ Bcons Green View Bình Dương đang hot nhất.

Chủ đầu tư Công ty cổ phần địa ốc Bcons uy tín

Với 5 lý do vừa nêu trên, bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một căn hộ Bcons Green View nhiều người đang săn đón.

Đánh giá

Viết một bình luận