Đất mặt tiền Bình Dương nên mua ở đâu thì tốt?

DiamondNgo

Đất mặt tiền bình dương

Thị trường BĐS Bình Dương 2019 ngày càng nở rộ với nhiều dự án mới. Đặc biệt là các dự án đất nền. Vậy muốn mua đất mặt tiền Bình Dương thì nên chọn dự án nào?

BĐS Bình Dương liên tục đón dự án mới

Bình Dương là thủ phủ của các khu công nghiệp. Vì vậy đây là vùng đất đón một lượng lớn lao động từ khắp nơi đổ về. Ngoài lao động trong nước, thì các chuyên gia nước ngoài cũng tập trung về đây. Nhu cầu về nhà ở hiện tại và trong thời gian tới của Bình Dương liên tục tăng cao.

Với nhu cầu này, nguồn cung BĐS tại Bình Dương cũng tăng trưởng không kém. Các dự án mới tại Bình Dương ra mắt liên tục. Đặc biệt giá cả khá phù hợp với phần đông cư dân và nhà đầu tư. Trong đó, các dự án đất mặt tiền Bình Dương luôn trong trạng thái hút hàng.

Xem thêm:

Đất mặt tiền Bình Dương có những ưu điểm nào

Các dự án Bình Dương ngày càng hút khách là nhờ vào hạ tầng phát triển nhanh. Ngoài ra chính sách mở cửa đầu tư tại Bình Dương rất thuận lợi cho việc phát triển BĐS. Như Tp. Thủ Dầu Một đã trở thành đô thị loại I. Đô thị loại III cũng có Thị xã Bến Cát và Thị xã Tân Uyên.

Đất mặt tiền bình dương
Nguồn cung đất mặt tiền Bình Dương đa dạng và mang nhiều lợi thế.

Hệ thống giao thông tại các đô thị này ngày càng hoàn thiện và mở rộng hơn. Nền công nghiệp tại Bình Dương vẫn không ngừng tăng trưởng. Sự phát triển này nhìn chung rất ổn định. Chính vì vậy mà tạo nên lợi thế to lớn cho BĐS Bình Dương.

Xét đến sự kết nối trong khu vực thì Bình Dương lại có thêm một ưu thế nổi trội. Đây là tỉnh thành có vị trí kết nối thuận lợi đến TP. HCM và các tỉnh thành khác thuộc khu kinh tế trọng điểm. Nơi đây sở hữu nhiều vị trí tiếp giáp quan trọng. Các vị trí này hình thành nên các trục giao thông chính trong khu vực.

Đất mặt tiền Bình Dương nên mua ở đâu thì tốt

Với nguồn cung đa dạng, chắc hẳn các nhà đầu tư cũng khá đau đầu khi chọn mua đất mặt tiền Bình Dương. Dưới đây là các dự án đất mặt tiền Bình Dương cùng với ưu nhược điểm. Hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm ra nơi đầu tư phù hợp nhất nhé!

City Land – đất mặt tiền Bình Dương sinh lời cao

Khu đô thị mang tên City Land Bình Dương có quy mô lên đến 53 ha. Đây là dự án nổi trội nhờ tọa lạc ngay tại mặt tiền đường ĐT 746. Đặc biệt vị trí này thuộc trung tâm thị xã Tân Uyên và liền kề với các KCN. Đây cũng là điểm kết nối của nhiều tuyến giao thông trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

City land - đất mặt tiền bình dương
City Land Bình Dương là dự án có giá tốt với tiềm năng sinh lời cao.

Tiện ích xung quanh dự án City Land Bình Dương cũng là một điểm cộng lớn. Cụm tiện ích như y tế, giáo dục, thương mại đủ đáp ứng nhu cầu cư dân. Từ mặt tiền đường ĐT 746, bạn chỉ mất 5 phút đến chợ Khánh Bình, chợ Quang Vinh 1,… Gần đây cũng có các trường học từ trường mầm non đến THCS. Ngoài ra, nơi đây cũng rất thuận lợi kết nối đến các tiện ích đẳng cấp tại TP. Biên Hòa.

Dự án này vốn nhiều ưu điểm, nhưng giá cả rất phải chăng. Tại HBH, bạn có thể sở hữu lô đất City Land chỉ với 509 triệu. Tuy nhiên mức giá này không hề dừng tại đây. Tiềm năng khu vực Tân Uyên sẽ giúp cho dự án có mức sinh lời khủng trong thời gian tới.

Ngoài ra, vị thế liền kề với các KCN còn giúp cho cư dân tại đây phát triển kinh doanh. Các dịch vụ, thương mại khu vực này chắc hẳn sẽ vô cùng sầm uất. Nhu cầu thuê nhà ở tại đây cũng hứa hẹn đầy tiềm năng. Cư dân City Land sẽ có thêm nhiều lựa chọn ngoài việc mua nhà đất để ở.

Dự Án Golden Future City Bàu Bàng

Đây cũng là một trong các dự án đất mặt tiền Bình Dương nổi trội. Dự án này tọa lạc tại mặt tiền đường DX-11 với 509 nền. Đặc biệt vị trí này liền kề với Quốc lộ 13 và khu đô thị Bàu Bàng – điểm nóng của BĐS Bình Dương hiện nay.

Đây là dự án được phân phối độc quyền bởi Kim Oanh Group. Mức giá giao động từ 650 triệu – 800 triệu/nền. Pháp lý dự án khá minh bạch, đầy đủ. Đây là khu đất thổ cư 100%, có sổ hồng riêng từng nền. Đặc biệt dự án đã được phê duyệt 1/500.

Đất mặt tiền bình dương giá rẻ
Golden Future City là dự án được Kim Oanh Group phân phối độc quyền.

Tiện ích dự án này cũng khá đa dạng và đẳng cấp như một thành phố thu nhỏ. Nơi đây sẽ có công viên cây xanh, trạm y tế, trường học, khu vui chơi trẻ em,… Ngoài ra còn có các tiện ích nâng cao như nhà hát, ngân hàng, phố thương mại, khu du lịch sinh thái,… Những tiện ích này nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Giúp cư dân có những phút giây thư giãn hơn sau thời gian làm việc ngay tại khu đô thị.

Tuy giá có cao hơn City Land, nhưng Golden Future City mang lại chất lượng cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.

Nam An New City Bàu Bàng – một không gian sống xanh

An Nam New City là dự án nằm trên mặt tiền đường DX, Thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng. Dự án cũng có sức hút mạnh nhờ vị thế liền kề với KCN Bàu Bàng. Nơi đây thu hút nhiều chuyên gia, kỹ sư, nhân viên làm việc tại KCN.

Các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại xung quanh cũng đã hình thành. Đặc biệt mật độ xanh của dự án tạo nên độ phủ xanh lớn. Nam An New City đã tận dụng nguồn năng lương tự nhiên với thiết kế sáng tạo.

Như vậy dự án này vừa giúp bạn tận hưởng, hòa mình với thiên nhiên. Lại còn có thể kết hợp kinh doanh, cho thuê, đem lại mức sinh lời hoàn hảo.

Đánh giá

Viết một bình luận