Mua nhà đất Tân Uyên Bình Dương nên mua dự án nào?

DiamondNgo

dự án city land tân uyên bình dương

Với nền công nghiệp, dịch vụ – thương mại phát triển, Tân Uyên đang phát triển hết sức nhanh chóng. Đây còn là cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản thời gian gần đây. Vậy nên lựa chọn mua dự án nhà đất Tân Uyên Bình Dương nào trong số các dự án năm 2019?

Nhà đất Tân Uyên Bình Dương trở thành điểm nóng đầu tư BĐS

Vị trí đắc địa của BĐS nhà đất Tân Uyên Bình Dương

Tân Uyên nay đã là thị xã, nằm phía đông của tỉnh. Thị xã Tân Uyên bao gồm 12 xã, có diện tích là 19.175,72 ha. Không chỉ có sông Đồng Nai bắc ngang, Tân Uyên còn sở hữu vị trí cầu nối giữa các tỉnh thành.

Phía Đông Tân Uyên giáp với huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Tây giáp Thành phố Thủ Dầu Một, Nam thì giáp với Dĩ An, Thuận An. Tân Uyên còn tiếp giáp với Thành phố Biên Hòa ở phía Đông Nam. Nhờ đó, Tân Uyên trở thành trung tâm lưu chuyển hàng hóa của nền kinh tế trọng điểm miền Nam.

Tân Uyên Bình Dương đang chuyển mình thành đô thị tiềm năng

BĐS nhà đất Tân Uyên Bình Dương ngày càng được giới đầu tư chú ý. Thành tựu này còn nhờ vào sự phát triển cơ sở hạ tầng nơi đây. Đầu tiên phải kể đến hạ tầng giao thông được cải thiện rõ ràng. Tân Uyên có 4 tuyến đường liên tỉnh: ĐT 742, ĐT 746, ĐT 747A, ĐT 747B. Ngoài ra còn có 25 tuyến đường huyện cùng 94 tuyến khu vực.

bán đất tân uyên bình dương
Cơ sở hạ tầng phát triển giúp nhà đất Tân Uyên Bình Dương tăng thêm sức hút.

Thời gian tới, Tân Uyên sẽ còn mở thêm nhiều tuyến đường, phố đi bộ,… Đặc biệt tuyến cao tốc TPHCM – Lộc Ninh, metro thành phố mới Bình Dương, metro Dĩ An – Tân Uyên, cũng đi qua địa phận Tân Uyên. Những cung đường mới hứa hẹn đưa Tân Uyên Bình Dương phát triển hơn về nền kinh tế.

Sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng tại Tân Uyên Bình Dương

Tân Uyên là nơi hội tụ các khu công nghiệp như Nam Tân Uyên, Tân Hiệp, Phú Chánh,… Các chuyên gia nước ngoài và lao động trẻ trong nước về đây sinh sống khá nhiều. Nhu cầu nhà ở, dịch vụ theo đó mà tăng trưởng nhanh chóng.

Đặc biệt hơn là khi Tân Uyên được công nhận trở thành đô thị loại III. Thị xã Tân Uyên được tăng cường đầu tư, phát triển toàn diện hơn. Với tình hình này, các khu đô thị lớn, siêu thị, trung tâm thương mại, khu du lịch sẽ xuất hiện ngày một nhiều. Chỉ trong vài năm nữa, Thị xã Tân Uyên sẽ sầm uất, nhộn nhịp hơn. Giá trị nhà đất Tân Uyên Bình Dương đã bắt đầu tăng cao nhờ đòn bẩy mạnh mẽ này.

bán đất tân uyên bình dương
Thị xã Tân Uyên sẽ trở thành đô thị sầm uất trong thời gian ngắn.

Mua nhà đất Tân Uyên Bình Dương nên mua dự án nào?

Dự án khu nhà ở VietSing Phú Chánh

Tọa lạc tại mặt tiền đường DT742, Dự án này chỉ cách KCN VSIP 2 500m. Tuyến giao thông này cũng là tuyến đường liên kết chính yếu. Không chỉ di chuyển dễ dàng đến trung tâm TP. Thủ Dầu Một, mà còn nhanh chóng kết nối đến Đồng Nai, TP. HCM. Khu nhà ở Vietsing Phú Chánh được đầu tư bởi Công ty TNHH đầu tư và phát triển Hoàng Khôi.

Đây là dự án có tổng diện tích là 2. ,97 ha. Dự án còn đặc biệt thu hút khi có sổ hồng riêng cho từng nền, thổ cư 100%. Hiện tại dự án đã có quy hoạch 1/500 được phê duyệt.

Về tiện ích, dự án cũng được xem là dự án có tiện ích hấp dẫn trên thị trường nhà đất Tân Uyên Bình Dương. Hệ thống điện nước âm và công viên cây xanh được chú trọng đầu tư. Các tuyến đường cũng được bố trí camera an ninh và bảo vệ 24/24. Hệ thống đường nội bộ đạt 13 – 15m.

Các tiện ích nội khu vẫn có đầy đủ các khu thư giãn, khu thể thao, trung tâm thương mại, trường mầm non,… Về ngoại khu thì có chợ, trường học, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng,… trong bán kính 2km.

Dự án City Land Bình Dương

Tổng quan về dự án

Đây cũng là một dự án nổi bật trên thị trường nhà đất Tân Uyên Bình Dương. Vị trí dự án khá đắt khi tọa lạc tại Đường ĐT 746, P. Khánh Bình, TX. Tân Uyên. Dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghiệp và Đô thị Nam Tân Uyên. Đây là dự án khá lớn với quy mô 3.759 lô, diện tích mỗi lô từ 65 m2 – 125 m2.

dự án city land tân uyên bình dương
City Land Bình Dương có vị trí giao thương đắc địa trong nền kinh tế miền Nam.

Hiện nay, vị trí này đã là nơi giao thương cực kì thuận tiện tại khu nhà đất Tân Uyên Bình Dương. Thế nhưng tiềm năng này còn đặc biệt phát triển hơn trong tương lai.City Land Bình Dương sẽ là một khu đô thị cảng hiện đại. Đây sẽ là đầu mối giao thương quan trọng tại khu kinh tế trọng điểm phía Nam. Bao gồm phía Đông Bình Dương với TP. HCM, các tỉnh Tây Nguyên và Đồng Nai.

Với vị trí đắc địa này, chủ đầu tư có thể đặt niềm tin sinh lời vào City Land bởi nhiều thế mạnh. Dự án này rất thích hợp cho các hộ dân kết hợp để ở và kinh doanh hoặc cho thuê. Bởi City Land liền kề với các KCN lớn, nơi thu hút hàng ngàn lao động trong và ngoài nước.

Giá bán của City Land là bao nhiêu?

Mức giá dự án này cũng vô cùng hấp dẫn, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Chỉ hơn 500 triệu là bạn đã sở hữu ngay một nền đất cực kỳ tiềm năng. Phương thức thanh toán phần còn lại cũng rất linh hoạt. Người mua dễ dàng chủ động linh hoạt kế hoạch tài chính của mình.

Tuy mức giá hiện tại khá mềm, nhưng tiềm năng tăng giá lại không hề nhỏ. Với lượng người dân nhập cư đổ về Tân Uyên hằng năm đều tăng. Nhu cầu nhà ở tăng cao, kéo theo giá BĐS nhảy vọt. Dự đoán Tân Uyên sẽ trở thành đô thị loại II vào năm 2020. Từ đó giá nhà đất còn có thể tăng cao hơn những năm trước đây.

Đơn vị phân phối dự án

City Land Bình Dương hiện đang được phân phối bởi HBH. Giá bán chỉ từ 509 triệu/nền cho một dự án có tiềm năng sinh lời cực lớn. Còn nếu bạn có nhu cầu mua để ở thì dự án này cũng cực kỳ phù hợp. Bạn vừa có thể ở kết hợp kinh doanh các dịch vụ thương mại khác hoặc cho thuê.

Đánh giá

Viết một bình luận