Chủ đầu tư Bcons là ai?

DiamondNgo

Chủ Đầu Tư Bcons

Chủ đầu tư Bcons là ai?

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cho thuê văn phòng. BCONS luôn mong muốn ứng dụng công nghệ mới nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho các chủ đầu tư và khách hàng sử dụng dịch vụ của BCONS, do vậy điểm đặc biệt ở BCONS là ứng dụng công nghệ B.I.M vào tất cả quá trình quản lý dự án, thiết kế, thi công xây dựng nhằm chuẩn hoá các dịch vụ theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có năng lực, nhiệt tình, các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, tận tâm, BCONS cam kết sẽ mang đến cho khác hàng những dịch vụ, những công trình có hiệu quả kinh tế cao nhất, tiết kiệm thời gian nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

ký kết hợp tác Bcons
ký kết hợp tác Bcons

Vào năm 2018, Bcons phát triển trở thành chủ đầu tư hàng loạt dự án Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông với nhận định trở thành chủ đầu tư hàng đầu tại Bình Dương. Với mục tiêu lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, Bcons chú trọng phát triển các dự án để luôn đảm bảo tiến độ mang đến cho khách hàng sự uy tín và tin tưởng hàng đầu.

Xem thêm: Dự án Bcons Suối Tiên hoàn thiện móng cọc vượt tiến độ.

Thông tin đầy đủ về chủ đầu tư Bcons

  • Tên Công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS
  • Tên giao dịch: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS
  • English: BCONS INVESTMENT CONSTRUCTION JOINT STOCK COMPANY
  • Tên viết tắt: BCONS.
  • Trụ sở chính: Tòa nhà Bcons Tower 4A/167A, Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các dự án Bcons đã triển khai

Bcons được biết đến là đối tác chiến lược hàng đầu của Tập Đoàn Cotectcons, BCons đã và đang đồng hành cùng Coteccons group thực hiện các dự án quy mô lớn, đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ thuật thi công, về an toàn, chất lượng và tiến độ.

Với sự phát triển và tầm nhìn xa của Ban Giám Đốc, Bcons phát triển trở thành chủ đầu tư hàng loạt dự án tại Bình Dương. Sự thành công rực rỡ của các dự án Bcons triển khai cũng là bước đầu tạo nên một chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các dự án do Bcons làm chủ đầu tư:

  • Bcons Suối Tiên.
  • Bcons Miền Đông.
  • Và hàng loạt dự án sắp triển khai khác

Liên hệ chủ đầu tư Bcons

Quý khách hàng có thể liên hệ tới chủ đầu tư Bcons qua các phương thức sau:

Hoặc để lại bình luận tại đây để chúng tôi tư vấn cho bạn.

5/5 - (3 bình chọn)

Viết một bình luận