Đánh giá thiết kế căn hộ Bcons Green View

DiamondNgo

căn hộ bcons green view

Vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ về giá bán mà còn về thiết kế. Căn hộ Bcons Green View có điểm gì đặc biệt về thiết kế? Hãy cùng phân tích và đánh giá để tìm ra sự độc đáo trong thiết kế của căn hộ này.

căn hộ bcons green view
Căn hộ Bcons Green View được đánh giá cao về thiết kế

Chi tiết thiết kế căn hộ Bcons Green View

Mặt bằng Bcons Green View

Tổng diện tích quy hoạch của dự án Bcons Green View là 9.298,5m2. Mật độ xây dựng dự án khoảng 35.14%. Mặt bằng dự án căn hộ được chủ đầu tư bố trí phân thành 2 block chung một khối đế với 27 tầng gồm 916 căn hộ. Trong đó có 2 tầng hầm để xe.

Tầng trệt bên dưới được thiết kế có 28 căn shophouse phục vụ cho nhu cầu thương mại, mua sắm, giải trí cho khách hàng.

Tầng 2 là nhà trẻ cho block A và 1 phòng sinh hoạt cộng đồng ở Block B. Song song đó cũng có khoảng 11 căn hộ loại 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh ở tầng này.

Mặt bằng tầng điển hình của Bcons Green View chủ yếu tập trung bố trí từ tầng 3 đến tầng 24. Mỗi sàn căn hộ bao gồm 19 – 20 căn cho từng Block.

Chủ đầu tư dành 4 thang máy trong đó có 1 thang tải để đáp ứng đủ nhu cầu đi lại cho cư dân. Mỗi sàn bố trí 2 thang bộ thoát hiểm dành cho sự cố.

Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 44 – 58m2 bố trí hợp lý, phù hợp.

Tại block A tầng 25 dự án căn hộ Bcons Green View được thiết kế căn hộ, còn block B bố trí dành cho mảng xanh chung cư.

Thiết kế căn hộ Bcons Green View

Ngoài 28 căn shophouse, Bcons Green View chủ yếu có các loại căn hộ sau: căn hộ 2 phòng ngủ 1 nhà vệ sinh, căn hộ 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh.

Block A có khoảng 19 căn/tầng, Block B có 20 căn/tầng. Tất cả các căn hộ đều có thiết kế 2 phòng ngủ và ban công thông thoáng. Các căn hộ được phân thành các loại A, B, C như sau:

Khám phá căn hộ A

Căn hộ A dự án Bcons Green View nằm rải rác trên 2 block A và B. Căn hộ có 3 diện tích gồm 51m2, 56m2 và 58m2. Tất cả các căn đều có thiết kế 2 PN 2 WC.

Đây là căn góc với 2 hướng Đông Bắc và Tây Bắc. Hướng nhìn chính từ ban công về Siêu thị Big C và Làng Đại Học Bình Dương.

Ngoài ra, Bcons Green View có thêm 2 căn hộ A1 nằm trên Block B với diện tích chỉ 51m2. View chính nhìn về Quận Thủ Đức, Làng Đại Học Quốc Gia. Hướng trực tiếp ban công của 2 căn này là hướng Đông Nam.

căn hộ bcons green view
Thiết kế căn hộ mẫu của căn hộ loại A

Khám phá căn hộ B

Căn hộ B là căn hộ chủ đạo của dự án với diện tích từ 51 – 57m2. Căn hộ phân bố đều trên cả 2 block. Các căn hộ đều có view nhìn về nội khu và ngoại khu.

Thiết kế căn hộ có view đủ 4 hướng chính Đông, Tây, Nam, Bắc cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Thiết kế căn hộ được tối ưu hóa về diện tích, lại nằm ở góc chính vuông vức bạn có thể dễ dàng bố trí nội thất như ý mình.

căn hộ bcons green view
Thiết kế căn hộ mẫu của căn hộ Bcons Green View loại B

Khám phá căn hộ C

Căn hộ C là căn hộ có diện tích nhỏ nhất trong Bcons Green View. Diện tích căn hộ chỉ từ 43 – 44m2 với 2 PN 1 WC.

Mỗi tầng của mỗi tháp chỉ có 1 căn duy nhất với 2 hướng chính là Tây Nam và Đông Bắc.

căn hộ bcons green view
Thiết kế mẫu của căn hộ loại C

Đánh giá thiết kế căn hộ Bcons Green View

Về loại căn hộ

Nhìn chung diện tích các căn hộ Bcons Green View không quá lớn. Việc phân thành 3 loại căn hộ A, B, C dựa theo diện tích và góc, hướng giúp người mua dễ lựa chọn theo nhu cầu phù hợp.

Các căn hộ A sẽ thích hợp cho những gia đình yêu thích sự thông thoáng. Vì ở vị trí góc, không có căn hộ khác liền kề nên các căn A sẽ đón được nhiều gió và ánh sáng hơn. Tuy nhiên, cũng vì ở góc nên căn hộ sẽ không được vuông vức về mặt bằng, điều này sẽ có chút trở ngại cho bạn khi thiết kế nội thất.

Các căn hộ loại B là căn hộ chuẩn nên phù hợp với hầu hết các đối tượng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn thích trải nghiệm view đẹp và thông thoáng. Ngoài ra do ở giữa nên căn hộ khá vuông vức để bạn dễ dàng sáng tạo trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà.

Căn hộ loại C sẽ thích hợp cho người độc thân vì diện tích khá nhỏ. Nếu bạn không cần một không gian quá lớn và là người bận rộn không thường xuyên có mặt tại nhà, bạn nên lựa chọn căn hộ này. Chính vì diện tích nhỏ, giá căn hộ cũng khá mềm cho người độc thân.

Về cách bố trí, thiết kế

Điểm nổi bật của căn hộ Bcons Green View là các căn hộ đều được thiết kế chú trọng sự hòa hợp với thiên nhiên. Hầu hết các căn hộ đều có thể đón nắng, gió giúp sinh khí trong nhà được đối lưu nhờ có ban công thoáng.

Các phòng bên trong căn hộ đều có thể tiếp xúc với không gian ngoài trời nhờ các căn có khoảng 2 – 3 mặt thoáng. Tầm nhìn cũng sẽ không bị che khuất vì các thiết kế đều có tầm nhìn cao và xa.

căn hộ bcons green view
Căn hộ được thiết kế thông thoáng, chan hòa cùng thiên nhiên

Thiết kế tối ưu hóa về diện tích. Tận dụng tốt mặt bằng nhưng vẫn đảm bảo sự chan hòa cùng thiên nhiên. Căn hộ Bcons Green View thu hút không chỉ gia đình nhỏ tại Bình Dương mà còn cả những người độc thân đang đi làm tại các khu công nghệ cao ở TP.HCM. Nếu bạn cũng yêu thích thiết kế của căn hộ này, đừng ngần ngại liên hệ ngay để được tư vấn.

Đánh giá

Viết một bình luận