Tiến độ dự án Mũi né Summerland Mới Nhất

DiamondNgo

Updated on:

Phối cảnh Mũi Né Summer Land

Tọa lạc trên mặt tiên Đại Lộ Võ Nguyên Giáp ngay “Cửa Ngõ Vòng Xoay Mũi Né”, là vị thế độc đáo được mạnh danh “Tựa Sơn, HướngThủy” tạo ra vị trí ấn tượng vô cùng đặc sắc với vô vàng ánh mắt nhìn vào SummerLand Mũi Né. Đặc biệt dự án nằm trên mảnh đất có độ dốc ( 10o – 20o ) tạo nên một vẻ đẹp chưa từng có tại Thủ Phủ Resort & Villas Mũi Né, tất cả các căn Biệt Thư của SummerLand Mũi Né 100% View Biển.

Mũi Né Summerland đang thu hút giới đầu tư bởi sự đầu tư và có mặt của nhiều ông lớn, đặc biết hạ tầng giao thông hoàn thiện thuận lợi để phát triển khu du lịch. Chúng tôi xin cập nhật các hình ảnh dự án Summerland tại Phan thiết của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát.

Hình ảnh dự án Mũi Né Summerland

Theo hình ảnh được chụp từ Flycam của chúng tôi thì dự án đã được hoà thiện giao thông và phân lô, luồng dự án để tiếp tục triển khai xây dựng.

Mũi Né Summerland HBH hbh.vn
Mũi Né Summerland HBH hbh.vn

Hàng rào dự án đã được dựng lên với logo dự án Mũi Né SummerLand nổi bật

Mũi Né SummerLand Phan Thiết HBH hbh
Mũi Né SummerLand Phan Thiết HBH hbh

Hiện dựa án đang trong giai đoạn mở bán Shophouse SummerLand quý khách hàng có thể xem thông tin về dự án cũng như liên hệ chủ đầu tư tại đây: https://hbh.vn/phan-thiet/summerland

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhât các tiến độ dự án một cách sớm nhất để cho quý khách hàng có cái nhìn tổng thể hơn về dự án. Rất mong quý khách hàng ủng hộ chúng tôi 🙂

3.7/5 - (4 bình chọn)

Viết một bình luận