3 dự án chung cư giá rẻ Bình Dương nổi bật năm 2019

DiamondNgo

Updated on:

nhà chung cư giá rẻ bình dương

Nhu cầu đầu tư nhà ở tại Bình Dương ngày càng nóng sốt. Nguồn cung nhà chung cư tại đây cũng khá đa dạng. Tuy nhiên liệu có còn nhà chung cư giá rẻ Bình Dương cho người có nhu cầu ở thực.

Mỏi mắt tìm nhà chung cư giá rẻ Bình Dương

2019 chính là năm mà BĐS Bình Dương “bùng nổ”. Hàng loạt các dự án căn hộ được công bố ra thị trường. Ấy vậy mà vẫn không đáp ứng được cơn khát căn hộ tại thị trường này.

Tính riêng trong 6 tháng đầu năm nay, có hơn 6.000 căn hộ mở bán tại các khu vực Thuận An, Dĩ An, Bình Dương, Thủ Dầu Một. Trong cơn sóng lớn này, mức giá căn hộ đã được thiết lập ở một mặt bằng mới. Theo đó, mức giá mới nhìn chung tăng 20% – 30% so với cuối năm 2018.

nhà chung cư giá rẻ bình dương
Nhà chung cư giá rẻ Bình Dương ngày càng trở nên khan hiếm.

Giá cao là vậy, nhưng tình trạng căn hộ chung cư luôn trong tình trạng cháy hàng. Phần lớn những dự án chung cư đều nhắm đến đối tượng là các chuyên gia nước ngoài. Số đông lao động trong nước tại các khu công nghiệp còn lại vẫn chật vật trong việc mua nhà. Từ đó dẫn đến tình trạng khan hiếm nhà chung cư giá rẻ Bình Dương.

3 dự án nhà chung cư giá rẻ Bình Dương nổi bật năm 2019

Bcons Garden – Nhà chung cư giá rẻ Bình Dương hot nhất năm 2019

Bcons Garden chính là dự án nối tiếp theo thành công của Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông. Đây là dự án nhà chung cư giá rẻ Bình Dương tọa lạc tại Dĩ An với:

  • Chủ đầu tư: Công ty CP địa ốc Bcons được xây dựng bởi Công ty đầu tư xây dựng Bcons.
  • Ngân hàng hỗ trợ: Vietcombank, BIDV.
  • Vị trí: 65 Phạm Hữu Lầu, Dĩ An, Bình Dương.
  • Tổng diện tích: 16.669m2
  • Diện tích xây dựng: 160.429m2 (mật độ xây dựng: 35%)

Vị trí giao thông thuận lợi

Với vị trí thuộc thị xã Dĩ An, dự án chỉ cách trung tâm 20 phút di chuyển. Cụ thể để di chuyển đến Trung tâm Q. Thủ Đức (TP. HCM) chỉ mất 10 phút; 5 phút để đến trung tâm hành chính Dĩ An. Trường tiểu học và 4 trường mầm non cách dự án chỉ 500m.

Bcons Garden còn có lợi thế lớn nhờ vị trí này. Bởi Dĩ An là vùng kinh tế có sự phát triển mạnh mẽ của Bình Dương. Dĩ An còn giáp ranh với khu Đông TP. HCM, nhờ hưởng lợi từ hạ tầng đang phát triển của nơi này. Đòn bẩy này đã giúp cho BĐS Dĩ An sôi động hơn hẳn, tạo ra tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai.

nhà chung cư giá rẻ bình dương
Bcons Garden là dự án tiếp nối thành công của Bcons Suối Tiên & Miền Đông.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư cũng là một điểm cộng của dự án nhà chung cư giá rẻ Bình Dương – Bcons Garden này. Công ty CP địa ốc Bcons đã thi công nhiều dự án thành công trên thị trường. Có thể kể đến vài dự án nổi bật như Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Samland Riverside, Samland Airport, Samsora Riverside,…

Đặc biệt, chỉ trong 5 tháng mà chủ đầu tư này đã bán hết 1400 căn (Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông). Điều này khẳng định được chất lượng sản phẩm và uy tín của chủ đầu tư Bcons.

Tiện ích cao cấp

Bcons Garden cũng được trang bị nhiều tiện ích cao cấp. Tiện ích gia đình khá đa dạng như khu mua sắm, khu ăn uống, khu BBQ, hồ bơi,… Với các cư dân trẻ trung, năng động còn có thêm khu tập GYM, Spa, Yoga, vườn thượng uyển. Dự án cũng không quên các tiện ích dành cho trẻ em như khu vui chơi, trường mẫu giáo, công viên giải trí,…

Không chỉ có mức giá cạnh tranh, Bcons Garden là dự án có tiến độ thanh toán cực “nhẹ nhàng”. Tiến độ thanh toán được chia thành 14 đợt. Cùng với đó là 2 ngân hàng hỗ trợ: Vietcombank và BIDV giúp bạn có được gói vay trả góp tốt nhất. Chính sách thanh toán linh hoạt này giúp cho nhiều gia đình trẻ sở hữu được căn hộ riêng mình với mức tài chính có hạn.

Charm City Bình Dương – biểu tượng thành phố năng động

Charm City Bình Dương tọa lạc tại Dĩ An, ngay ngã tư 550 sầm uất nên rất phù hợp với các cư dân trẻ, năng động. Nơi đây còn tập hợp khá nhiều KCN quan trọng của Bình Dương. Tổng diện tích dự án này lên đến hơn 50.000m2, được cơ cấu thành 3 tòa căn hộ. Tổng số căn cũng khá khủng với con số 2047 căn hộ.

Mặt bằng 3 tòa tháp

Mặt bằng dự án được chia thành 3 tòa tháp: Charm Sapphire, Charm Ruby và Charm Diamond. Trong đó tòa tháp Sapphire sẽ được mở bán ngay giai đoạn 1. Các căn hộ cũng được chia thành 8 loại với các diện tích và cơ cấu khác nhau. Thiết kế căn hộ tập trung nhiều vào không gian sống xanh. Tận dụng nắng và gió tự nhiên cho căn hộ thêm phần thoáng đãng.

Tiện ích đủ đầy

Charm City Bình Dương còn là khu phức hợp cao cấp khi sở hữu cả trung tâm thương mại Vincom ngay trong dự án. Cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp tại nơi đây đầy hứa hẹn. Dự án còn nổi bật hơn nhờ khu tổ hợp hồ bơi 2000m2. Bao gồm hồ bơi ốc đảo đầy thú vị, hồ bơi dài, hồ bơi tràn, con đường chạy bộ bên hàng cây xanh,… Ngoài ra, dự án còn quy tụ đa dạng các tiện ích khác như vườn BBQ, khu vui chơi, phòng GYM, phòng tiếp khách VIP,…

nhà chung cư giá rẻ bình dương
Charm City là dự án đẳng cấp với trung tâm Vincom ngay trong lòng dự án.

Với những tiện ích đẳng cấp tại Charm City, đây sẽ là dự án thích hợp để đầu tư. Với mức giá khá cạnh tranh, Charm City sẽ là lựa chọn tối ưu để cho thuê lại. Đối tượng thuê ở sẽ cực kì đa dạng vì dự án khá gần các KCN. Vì vậy các chuyên gia nước ngoài có nhu cầu thuê nhà sẽ rất ưa chuộng không gian sống tại Charm City.

Opal Boulevard – lợi thế giao thông huyết mạch

Vị trí đắc địa

Đây là dự án có vị trí cực kì thuận lợi của Bình Dương. Bởi Opal Boulevard nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, liền kề với Q. Thủ Đức. Đây là tuyến đường huyết mạch nối liền Bình Dương với trung tâm TP. HCM. Vì vậy mà nhu cầu nhà ở nơi đây rất cao. Với mức giá đợt 1 cực hấp dẫn, Opal Boulevard hứa hẹn cơ hội sinh lời lên đến hơn 20%.

Với vị trí này, cư dân dự án chỉ cần di chuyển 15 phút là đã đến được Sân bay Tân Sơn Nhất. Cũng như vào trung tâm TP. HCM chỉ với 20-30 phút. Sắp tới, khi đường Vành đai 2 hoàn thành sẽ kết nối Phạm Văn Đồng và Xa Lộ Hà Nội. Opal Boulevard còn sở hữu thêm lợi thế kết nối đến khu đô thị mới Thủ Thiêm. Các tiện ích liền kề với dự án cũng rất phong phú với Vincom Thủ Đức, KDL Suối Tiên, chợ Thủ Đức, tuyến Metro số 1,…

Tiện ích tiện nghi

Căn hộ Opal Boulevard gồm 2 tầng tháp cao 35 tầng. 2 khối tháp này cách nhau 40m, kết hợp với hệ thống cây xanh. Với thiết kế này, dự án đảm bảo được căn hộ nào cũng đón được nắng và gió tự nhiên. View từ căn hộ cũng được đảm bảo. Dự án Opal Boulevard nhờ vậy mà đẳng cấp hơn, đồng bộ hơn, đặc biệt ngập tràn mảng xanh.

Tuy giá chung cư Bình Dương năm 2019 có tăng lên, đặc biệt vào những tháng cuối năm. Nhưng những dự án trên đây vẫn đảm bảo mức giá hợp lý với chất lượng dự án. Ngoài ra, dự án nào cũng có tiến độ thanh toán nhiều đợt. Kèm theo là các ngân hàng liên kết cho vay trả góp linh hoạt. Điều này giúp cho nhiều khách hàng linh hoạt tài chính hơn. Cơ hội sở hữu nhà chung cư giá rẻ Bình Dương vào cuối năm nay không còn quá khó khăn.

Để được tư vấn thêm về nhà chung cư giá rẻ Bình Dương, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi. HBH với kinh nghiệm phân phối dự án chung cư Bình Dương nhiều năm sẽ giúp bạn có được căn hộ như mong muốn. Đặc biệt, căn hộ chung cư BCons Garden hot nhất Bình Dương năm nay đang được phân phối bởi HBH, bạn không cần phải đi đâu xa để mà tìm kiếm.

Đánh giá

Viết một bình luận